Hành quân đến sân của Hà Tĩnh, Nam Định được dự báo vẫn có thể giành trọn 3 điểm dù thiếu vắng sự phục vụ của chân sút chủ lực, Rafaelson. Thế nhưng, mọi chuyện đã không diễn ra theo toan tính của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt.

Pha lập công của Adou Minh khiến Nam Định gục ngã tại Hà Tĩnh với thất bại 0-1 chung cuộc, qua đó báo hiệu một chặng đường khó khăn cho những nhà đương kim vô địch V-League nếu muốn bảo vệ thành công danh hiệu. Sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt cũng đã dành lời khen cho một ngôi sao bên phía đội chủ nhà.

HLV Vũ Hồng Việt cùng các học trò trắng tay rời Hà Tĩnh. Ảnh: CLB Nam Định.

Chia sẻ được báo Hà Tĩnh dẫn lời, HLV Nam Định, Vũ Hồng Việt khen ngợi chân sút của Hà Tĩnh, Noel Mbo khi bày tỏ: “Hồng Lĩnh Hà Tĩnh năm nay sở hữu đội hình chất lượng, đặc biệt là tiền đạo Noel Mbo.

Họ thi đấu tự tin và bản lĩnh, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Trận thua này khiến tâm lý đội chúng tôi đi xuống, Nam Định sẽ cần nhanh chóng xốc lại tinh thần để hướng đến các trận tiếp theo”.

Bạn ơi, chọn phiên bản phù hợp đi. Tận hưởng trải nghiệm xem tuyệt, mượt mà. PC Mobilem.7mvn2.com. Ứng dụng 7M. Bóng đá 7M.

Trang 7M chuyên cung cấp tỷ số bóng đá, KQBĐ chính xác mới nhất. Ngoài ra còn cung cấp các dichgj vụ: Tỷ Lệ Kèo, Lịch Thi Đấu, Bảng Xếp Hạng… mới nhất.